Saturday, 20/04/2024 - 06:54|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HÀ TĨNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Vũ Quang Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng, năm học 2019-2020

Huyện Vũ Quang Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng, năm học 2019-2020

 

Thực hiện nhiệm vụ giáo dục thể chất, hoạt động ngoại khóa TDTT năm học 2019 - 2020, sáng ngày 09/01/2020 tại Trường THCS Phan Đình Phùng, Ủy ban nhân dân huyện Vũ Quang long trọng khai mạc vòng chung kết Hội khỏe Phù Đổng, năm học 2019-2020. Đến dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Thái Hòa - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng, phó các Phòng, Ban, Ngành, Trung tâm trên địa bàn; Đại diện Ban giám hiệu các trường TH, TH&THCS, THCS, THPT và hơn 100 VĐV tham gia thi đấu các nội dung.

Năm học 2019 - 2020 công tác giáo dục thể chất, phong trào ngoại khoá TDTT trong các nhà trường đã được quan tâm, sân chơi bãi tập, dụng cụ TDTT được đầu tư nhiều hơn và đặc biệt phong trào tập luyện TDTT đã có chiều sâu, sự phát hiện các em có năng khiếu TDTT được cán bộ giáo viên bộ môn quan tâm và luyện tập sớm. Thời gian qua ngoài những đơn vị có truyền thống về TDTT, nay có thêm những đơn vị mới, nhân tố mới chuyển biến tích cực, đạt thành tích như: TH Đức Giang, TH Đức Hương, TH Hương Minh, TH&THCS Quang Thọ, TH&THCS Sơn Thọ. Thông qua các vòng thi cấp cụm một số bộ môn đang khẳng định được thành tích và tạo ấn tượng trong khuôn khổ HKPĐ này như Bóng đá nam khối TH, Bóng chuyền nữ THCS, THPT; bóng bàn, Cờ vua TH, Cầu lông nữ THCS; Võ cổ truyền Việt nam TH, Nhảy cao nam THCS....

Trải qua các vòng đấu cấp cụm một số bộ môn thể thao và nội dung nhảy cao, nhảy xa đã hoàn thành và hôm nay vòng Chung kết Hội khỏe Phù Đổng, sự có mặt của đội bóng đá nam TH Hương Minh, TH Thị Trấn; Đội Bóng chuyền Nữ đơn vị THCS Phan Đình Phùng gặp đơn vị TH&THCS Quang Thọ, cùng hơn 100 VĐV tham gia chạy các cự ly từ 60m đến 1500m chắc chắn sẽ tạo tính đột phá về thành tích.

Phát huy những kết quả đạt được và rút ra những tồn tại hạn chế trong thời gian vừa qua, vòng Chung kết Hội khỏe Phù Đổng năm học 2019 - 2020 này tiếp tục đánh giá được công tác hoạt công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường và với mục tiêu tuyển chọn những VĐV có thành tích cao, thành lập đội tuyển để bồi dưỡng và tham gia HKPĐ cấp tỉnh vào giữa tháng 2/2020 đạt kết quả cao. Chúng ta tin tưởng rằng với sự chịu khó tập luyện và nỗ lực thi đấu của các em, sự động viên cỗ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo, của quý khán giả. Chúng ta hy vọng sẽ đạt được thành tích cao và có thêm những kỷ lục mới, đó là những nhân tố góp mặt trong đội tuyển tham dự tại HKPĐ cấp tỉnh, xứng đáng với niềm tin của Thầy cô giáo của bạn bè.

Hội khỏe Phù Đổng lần này thực sự là ngày hội lớn, là sân chơi lớn của các em học sinh, tạo cho các em cơ hội thể hiện được ý chí rèn luyện TDTT, đồng thời nhằm đánh giá kết quả chất lượng giáo dục thể chất của các đơn vị TH, TH&THCS,THCS, THPT trong toàn huyện. Qua HKPĐ lần này đề nghị các nhà trường quan tâm hơn nữa công tác Giáo dục thể chất, tạo điều kiện để các em có sân tập, có dụng cụ tập luyện để phát triển năng khiếu TDTT của mình.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI KHAI MẠC

 

Ngọn đuốc truyền thống được các VĐV rước từ đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Hình ảnh đài lửa được thắp lên từ ngọn đuốc truyền thống

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết